Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Info Post
Làn môi sạm màu và nhiều vết nhăn, nứt sâu? Không cần lo nữa nhé, vì đã có Virgin Kiss Lip Concealer Son Che Khuyết Điểm - bí quyết cho đôi môi xinh hoàn hảo, makeup lên chuẩn màu.

Che khuyết điểm môi CLIO Virgin Kiss Lip Concealer là sản phẩm cho môi bạn trở về tone nude (màu da) để lớp son màu bám môi hơn, tăng hiệu quả make-up, làn môi mềm mịn và lên màu chuẩn hơn.

son che khuyết điểm cho môi xinh

Sản phẩm có độ chống nắng SPF13 vừa đủ để ngăn tác hại từ tia UV đến môi, giảm khả năng bị thâm sạm môi, giúp môi khoẻ mạnh.
Virgin Kiss Lip Concealer không những che được vết thâm và nứt nẻ trên môi mà còn làm môi trơn mịn, dễ thoa son hơn. Sản phẩm có thể dùng kèm bất kì loại son lì nào khác, đặc biệt hợp với son lì dạng kem CLIO Virgin Kiss Lipnicure. 
Thiết kế của Che khuyết điểm môi CLIO giống y hệt một cây son thỏi bình thường, nhỏ nhắn, xinh xắn và rất tiện lợi để mang theo. Lớp kem cực mịn và khô rất nhanh và bám lâu. Bạn thoải mái ăn uống hay cười nói cùng bạn bè mà không lo lớp kem trôi mất.
Sản phẩm là mẹo cực hay cho các nàng thích dùng son màu nhạt, thậm chí son nude nhé!
Nữ hoàng make-up Youtube” Michelle Phan và “siêu vòng ba” Kim Kardashian là những sao có làn môi thâm sậm tiêu biểu nhưng với sản phẩm che khuyết điểm môi hoàn hảo này thì không có màu son nào có thể làm khó được các nàng nhé!
son che khuyết điểm môi cho đôi môi quyến rũ


Hướng dẫn sử dụng: 
Sau bước son dưỡng môi, trải đều lượng kem che khuyết điểm lên môi vừa đủ, sau đó tiếp tục dùng son tint/son lì/son thỏi và có thể dùng thêm chút son bóng tiếp theo để hoàn tất bước make-up môi.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét