Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Info Post
Sở hữu một khuôn mặt với làn da trắng mịn luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả sau đây, bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.
Có rất nhiều cách làm trắng da mặt hiệu quả từ tự nhiên mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà với ưu điểm là không dị ứng – không tốn kém. Đây đều là những loại rau củ, nguyên liệu ngay trong gian bếp nhà bạn.
1 . Cách làm trắng da đơn giản sử dụng bột mì, sữa tươi và mật ong

mặt nạ bột mì dưỡng trắng da

Bột mì, sữa tươi và mật ong là những nguyên liệu tuyệt vời trong việc làm trắng da tự nhiên. Không chỉ thế, loại mặt nạ này còn giúp cung cấp độ ẩm, chống nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.
Cách thực hiện rất đơn giản:
- Trước tiên, bạn cần chuẩn bị 1 thìa mật ong, 4 thìa sữa tươi, 2 thìa bột mì.
- Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp sền sệt.
- Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên da và để trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt.
Cách này bạn cũng có thể dùng cho da toàn thân bằng cách tăng lượng nguyên liệu lên nhé. Ngoài ra, bạn cần lưu ý là loại mặt nạ này khá nhiều dưỡng vì vậy chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần, áp dụng cho da khô và da thường.
2. Cách làm trắng da tự nhiên với cà rốt, mật ong, sữa chua
mặt nạ cà rốt dưỡng trắng da

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A và C, cho làn da khỏe mạnh đồng thời dưỡng da trắng sáng hơn, giảm các tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Vì vậy, cà rốt xay nhuyễn kết hợp với mật ong, sữa chua là phương pháp làm trắng tự nhiên cho da mùa đông rất hiệu quả, an toàn cho da mà lại đơn giản, tiết kiệm chi phí.
- Chuẩn bị: 150gr cà rốt, 15ml sữa chua, 15ml mật ong.
- Thực hiện:
Cà rốt luộc chín, nghiền nhuyễn rồi trộn thật kĩ cùng sữa chua và mật ong. Thoa hỗn hợp tự nhiên trực tiếp lên da mặt trong khoảng thời gian 20 – 30 phút. Thư giãn và rửa sạch lại bằng nước ấm.
3. Cách làm trắng da tự nhiên và dưỡng ẩm từ trái bơ, sữa chua và mật ong
mặt nạ trái bơ dưỡng trắng

Bơ là loại quả đặc biệt giúp tái tạo và giữ ẩm, bảo vệ làn da không bị khô, cũng như làm sáng và tăng khả năng đàn hồi của da. Sự kết hợp giữa bơ, sữa chua và một chút mật ong có tác dụng như một loại kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da.
- Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1 quả bơ, 1/2 hộp sữa chua và 1 thìa mật ong.
- Cách làm: Nghiền nhuyễn bơ, trộn sữa chua và mật ong. Bạn rửa mặt sau đó đắp mặt nạ bơ lên da khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng và rửa lại lần nữa.
Chỉ với 2 lần/tuần, da mặt bạn sẽ trắng sáng, căng mịn và mềm mại.

Những cách làm trắng da hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên trên đây đều đảm bảo an toàn cho làn da, tiết kiệm chi phí và thực hiện rất đơn giản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét