Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Info Post
Các cô nàng châu Á đã và đang mê mẩn BB Cream bởi những tính năng vượt trội mà loại kem này mang lại. Với BACK TO BABY BB CREAM của 3CE, không cần nhiều lớp trang điểm dày cộp, bạn vẫn có được một làn da sáng và mịn màng như da em bé.

3CE là sản phẩm kem trang điểm BB "All In One" với chức năng của nhiều loại kem trang điểm, vừa dưỡng da, vừa là kem nền, vừa có tác dụng chống nắng. Chỉ với một màu sắc có thể phù hợp với mọi loại da, mang lại cho bạn một lớp nền mịn đẹp và tự nhiên hoàn hảo. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da mụn.

bb cream 3ce che phủ tốt

Đặc biệt, sản phẩm có độ che phủ tốt, có thể che được những vùng da bị khuyết điểm như bị quầng thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to…
3CE Back to Baby BB Cream giúp bạn lấy lại vẻ trẻ trung mịn màng của làn da như trẻ thơ. Sử dụng lâu dài không những cải thiện làn da mà còn làm sáng và đều tone màu da bạn.

cách sử dụng bb cream 3ce

Cách sử dụng:
Sau khi sử dụng nước hoa hồng, lấy 1 lượng vừa đủ kem BB nhẹ nhàng thoa tản đều khắp mặt và cổ, dùng nhiều hơn ở những vùng cần che khuyết điểm.
Sau đó có thể phủ thêm 1 lớp phấn mỏng để giữ lớp trang điểm lâu trôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét