Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Info Post
Mụn đầu đen trên mũi và vùng chữ T là nỗi lo của rất nhiều bạn gái. Kiểu mụn đáng ghét này dường như không thể trị khỏi nên nhiều bạn đã tìm đến các loại gel lột mụn giúp lột sạch mụn ngay tức thì. Cùng xem cách lột mụn cực nhanh và hiệu quả sau đây nhé!

Lột sạch mụn đầu đen chỉ sau 10 phút
Mụn Đầu Đen Nguyên Nhân Gây Viêm Da

Tuổi dậy thì là thời điểm các hoocmon sinh lý thay đổi và da bạn bắt đầu tiết nhiều dầu hơn trước, nhất là ở vùng chữ, gây ra mụn. Đặc biệt, vùng mũi là nơi cư trú của loại mụn đầu đen đáng ghét và tồn tại dai dẳng, dù bạn đã tìm cách đủ mọi cách chữa trị. Những đốm mụn đen tuy rất nhỏ nhưng lại mọc thành vùng trải rộng hai bên cánh mũi khiến chiếc mũi trở nên rất mất thẩm mĩ. Một giải pháp có thể giải quyết tình trạng này ngay tức thì được nhiều bạn ưa chuộng là sử dụng gel lột mụn. Bởi đây là phương pháp không gây đau đớn và khá an toàn cho da, cũng không tốn nhiều tiền bạc mà bạn lại có thể thực hiện bất cứ khi nào rảnh rỗi.
Tuy nhiên, rất nhiều cô nàng dùng gel lột mụn không đạt được hiệu quả như mong muốn dù đã làm đúng hướng dẫn sử dụng. Vậy làm sao để dùng gel lột mụn đúng cách và mang lại hiệu quả cao nhất? Hãy làm theo chỉ dẫn dưới đây bạn nhé!
·         Bước 1: Kích thích lỗ chân lông nở rộng để nhân mụn trồi lên dễ hơn.
-       Bạn có thể xông hơi nóng hoặc đắp khăn ấm lên mũi để 5 phút.
-       Hoặc dùng bột baking soda: Hòa bột baking soda với nước rồi nhúng 2 miếng bông vào đó. Vắt nhẹ để miếng bông còn hơi ẩm, sau đó đắp lên 2 bên cánh mũi. Để miếng bông trên da 10 phút rồi bỏ chúng ra.
·         Bước 2: Đắp gel lột mụn lên. Chờ trong khoảng thời gian quy định của gel lột mụn (được ghi trên nhãn sản phẩm) rồi nhẹ nhàng bóc ra theo chiều ngang.

Sử dụng Gel Lột mụn giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng
Gel Lột Mụn Chỉ Trong 10 Phút
·         Bước 3: Rửa sạch vùng da mũi. Có thể chườm đá hoặc kết hợp với nước hoa hồng để làm se khít lại lỗ chân lông và nên dùng toner 2 lần mỗi ngày để cân bằng độ ẩm cho da.

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi chỉ sau 10 phút với một mẹo nhỏ đã có thể quét sạch đáng kể số mụn đầu đen trên mũi. Lưu ý rằng bạn không nên dùng quá nhiều bột baking soda đâu nhé, vì chúng có thể khiến da bạn bị ngứa rát và miếng bông thì dinh chặt trên mũi rất khó gỡ. Thực hiện lột mụn theo cách này khoảng 2 lần/ tuần để đảm bảo an toàn cho da.
Nếu da bạn bị nhờn bạn có thể dùng sản phẩm Nước Hoa Hồng Kiểm Soát Chất Nhờn  loại nước hoa hồng này vừa có tác dụng kiểm soát chất nhờn vừa có tác dụng làm se khít lỗ chân lông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét