Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Info Post
Ai cũng biết tác dụng dưỡng da trắng mịn của sữa. Nhưng ít ai biết rằng sữa còn có thể được chiết xuất như một loại nước tẩy trang hoàn hảo cho khuôn mặt. Nước tẩy trang Milk shake point makeup remover chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

Trong sữa có chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe và làn da như A,D,E và nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp làm mềm da, trắng sáng da. Sữa tươi cũng giúp ngăn ngừa các đốm mụn khó ưa và đánh bay vết thâm xấu xí, làm dịu da, chữa cháy nắng.

sữa tươi làm mềm, dưỡng trắng da

Milk shake point makeup remover là dung dịch tẩy trang cho vùng mắt và môi với công thức chiết xuất từ sữa dịu nhẹ nên đặc biệt an toàn cho vùng da mắt và môi nhạy cảm, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm mà không gây kích ứng. Dù là lớp trang điểm bám kỹ, lâu trôi hay chống nước như eyeliner, mascara chống nước, son không phai.... sữa tẩy trang cũng có thể loại bỏ hoàn toàn và cho bạn làn da mềm, mịn sau khi sử dụng.
sữa tẩy trang mắt và môi


Hướng Dẫn Sử Dụng:
Lắc đều trước khi sử dụng. Làm ướt mặt, lấy một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, lau nhẹ trên vùng mắt và môi cho sạch lớp trang điểm, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét