Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Info Post
Làn da khô đem đến cho bạn nhiều phiền toái khi trang điểm cũng như trong cuộc sống thường ngày. Hãy thử ngay các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm vượt trội như dầu tẩy trang Honey Black Tea Cleansing Oil, giúp bạn xua tan nỗi lo da khô, da sáng và mềm mịn hơn.

Không ai có thể nghi ngờ tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng vượt trội của mật ong. Mật ong khi kết hợp cùng tinh chất lá trà xanh và sữa ong chúa sẽ cho hiệu quả gấp nhiều lần. Đây đều là những dưỡng chất thiên nhiên cực tốt và an toàn cho làn da bạn.
mật ong, trà xanh, sữa ong chúa dưỡng da


Honey Black Tea Cleansing Oil có thành phần chính từ mật ong, lá trà xanh và sữa ong chúa, mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt đối, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cũng như cặn trang điểm bám sâu dưới da, đồng thời se khít lỗ chân lông. Dưỡng chất từ thiên nhiên không những làm sạch sâu mà còn lấy đi lớp da chết, trả lại cho bạn làn da sáng đẹp và đều màu. Honey Black Tea Cleansing Oil nhẹ dịu và đem lại cảm giác thư giãn, không gây kích ứng hay bỏng rát cho da, kể cả đối với làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, thích hợp nhất cho làn da khô do khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da và làm săn chắc da, mang lại làn da bóng mịn và tươi mát.
dầu tẩy trang chiết xuất mật ong

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt, lấy một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, lau nhẹ khắp khuôn mặt, đặc biệt là vùng chữ T và 2 bên má cho sạch lớp trang điểm, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét