Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Info Post
Milky Skin The Premium là bước đột phá lớn nhất đồng thời cũng là sản phẩm No1 Bestseller chiếm lĩnh thị trường dưỡng trắng và chăm sóc da tại thị trường Hàn Quốc. Giờ đây, mong muốn có thể sở hữu làn da trắng hồng không còn là mơ ước!

Milky Skin The Premium là kem dưỡng trắng da mặt và toàn thân của thương hiệu Graymelin Vintage - Hàn Quốc. Với kết cấu kem mềm như váng sữa được đánh tơi, chứa rất nhiều thành phần thiên nhiên trong đó có dầu quả Argan, lá thông, sâm, dâu đen, bơ hạt mỡ, lô hội, bạch quả, ôliu, trà xanh, chất lọc lên men, sáp ong, vitamin B3, vitamin E…
Sản phẩm là kem dưỡng da, dưỡng trắng, bổ sung vitamin E cho làn da mịn màng, căng tràn sức sống.


milky skin dưỡng trắng da hoàn hảo

Sản phẩm là kem dưỡng da, dưỡng trắng, bí quyết hoàn hảo giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống và trắng hồng không tì vết. 100% không cồn, có khả năng chống khuẩn, chống mụn. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho bất cứ cô nàng nào muốn sở hữu một làn da trắng sáng baby tinh khiết như em bé.
Sử dụng cho da: 
Da sẫm màu, xỉn màu, tối màu / Da mẩn đỏ, da dầu / Những người thường xuyên trang điểm / Những người hay bơi lội / Người đổ nhiều mồ hôi.


dùng thử sữa dưỡng trắng


Hướng dẫn sử dụng:

Milky Skin The Premium  thể sử dụng cho mặt, chân, tay, nách, đầu gối, ngực. Ngày sử dụng 1 lần vào buổi tối trc khi đi ngủ. Sau 7-10 ngày các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Sau đây là 2 cách dùng cơ bản nhất:
Cách 1:  
Nước hoa hồng --> Tinh chất dưỡng da --> Sữa dưỡng-->Kem dưỡng If Only Milky Skin The Premium  --> Makeup- >Kem chống nắng.  
Thoa đều 1 lượng kem mỏng vừa phải lên da. Massage đều trong vòng 2~4 phút (không cần rửa lại với nước)
Cách 2:
Trộn lẫn một ít Milky Skin với kem dưỡng hoặc lotion ở bước dưỡng cuối cùng (không rửa lại). Khuyên dùng với da khô.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét