Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Info Post

Màu son đẹp và phù hợp sẽ góp phần làm tăng vẻ tươi tắn và quyến rũ của đôi môi. Dear My Blooming Lips Talk - dòng son mới của Etude House sẽ cho bạn một làn môi thật tươi tắn, đặc biệt rất thích hợp cho các bạn teengirl nhé!

Etude House là dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích tại Hàn Quốc và rất nổi tiếng với các bạn trẻ. Nắm bắt xu hướng màu sắc thời trang hot nhất cho son môi, Dear My Blooming Lips Talk với các tone màu thời trang mang phong cách mới, trẻ trung và năng động, cho bạn một diện mạo tươi mới mỗi ngày. Dear My Blooming Lips Talk dạng thỏi, chiết xuất từ hoa quả, lên chuẩn màu với những gam cực nổi bật: hồng, hồng cam, cam, cam đỏ, đỏ đào... 

màu son etude house


Đồng thời, Dear My Blooming Lips Talk còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi căng mịn và bóng mượt. Đây là một trong những dòng son cực kì đáng yêu của Etude House với vỏ ngoài búp bê và hình nơ hồng xinh xắn cùng mùi vị ngọt ngào, quyến rũ của kẹo và trái cây!
Những đôi môi khô ráp, nứt nẻ thường hạn chế sử dụng son thỏi. Thế nhưng với son Dear My Blooming Lips Talk giàu thành phần dưỡng, làn môi sẽ mềm mại, lớp son lên màu đều hơn, đẹp hơn và không bị vón cục.

son thỏi màu sắc đa dạng

Hướng dẫn sử dụng:
Thoa son trực tiếp lên môi (có thể thoa nhiều lớp tùy vào sở thích).
Để son khô tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét