Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Info Post
Rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên trong quy trình chăm sóc da. Muốn có một làn da đẹp, bước đầu tiên là bạn nên tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp. Tea Tree Cleansing Foam Chiết Xuất Từ Trà Xanh là sửa rửa mặt dịu nhẹ cho da bạn.

Trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Với làn da, trà xanh chống lại tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa lão hóa, làm tăng độ sáng và loại bỏ độc tố trên da.


lá trà xanh trị mụn

Sữa rửa mặt trà xanh Tea Tree Cleansing Foam là loại sữa rửa mặt dạng kem, chiết xuất từ lá trà xanh và chất kháng khuẩn tự nhiên AHA giúp rửa sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, lấy đi mọi bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da, giúp giảm da nhờn hiệu quả. Ngoài ra, Tee Tree Cleansing Foam còn có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và vi khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da. Đặc biệt, sữa rửa mặt loại này rất lành tính nên không gây hại cho da.


Tea tree cleansing foam Skinfood là sản phẩm đặc trị dùng cho da dầu bị mụn, da nhạy cảm, bị tổn thương do mụn. Nó cũng thích hợp cho hầu hết mọi loại da.

srm chiết xuất từ lá trà

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt và tay. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, tạo bọt với nước ấm bằng cách xoa tròn trên lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage lên mặt , chú ý xoa kĩ vùng chữ T để sạch nhờn và bụi bẩn, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nên sử dụng hàng ngày, 2 lần/ngày để da luôn sạch và mụn không có cơ hội tấn công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét