Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Info Post
Không chỉ làn da toàn thân mà đôi môi của bạn cũng cần được tẩy tế bào chết định kỳ để luôn tươi mới và mịn màng. Kissful Lip Care Lip Scrub của Etude House chính là sản phẩm tẩy da chết cho môi mà bạn cần.

Muốn có một làn môi khỏe đẹp, mịn màng, màu son lên đúng tông và bền màu, bạn nhất thiết không thể bỏ qua bước tẩy da chết cho môi. Kissful Lip Care Lip Scrub chiết xuất thiên nhiên từ tinh chất trái cây, đường đen với những hạt sần giúp tẩy da chết trên môi rất hiệu quả, mùi hương cực quyến rũ (mùi kẹo, trái cây) và vị ngọt nhẹ nhàng khiến các nàng mê mẩn. 
tẩy da chết etude house

Kissful Lip Care Lip Scrub giúp bạn nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết cho môi, song song với quá trình cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho làn môi của bạn, không những giúp hạn chế tình trạng thâm, tối màu, mà còn trở nên mềm mịn và căng tràn sức sống hơn. Đặc biệt, tinh chất dưỡng sáng da môi rất thích hợp cho các bạn gái có màu da môi sẫm, bị thâm do sử dụng son nhiều và môi bị bong tróc, khô nẻ. 

tẩy da chết của etude house

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên môi, nhẹ nhàng massage trong 1-2 phút rồi rửa lại bằng nước hoặc lau sạch bằng khăn. Sau đó thoa Lip Essence để dưỡng môi. 
Dùng 3 lần 1 tuần nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét