Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Info Post
Nha đam được biết đến như một mỹ phẩm thiên nhiên cho làn da phụ nữ. Sửa rửa mặt chiết xuất từ nha đam sẽ là món quà tinh khiết và tuyệt vời nhất cho làn da của bạn.

Nha đam từ lâu đã được biết đến với vô số công dụng: làm dịu mát da, tái tạo làn da, giảm khô và nhăn da, trị mụn, vết thâm hiệu quả, bảo vệ trước ánh nắng mặt trời. Cũng chính vì vậy mà nha đam được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng ưu ái và tận dụng nguồn dưỡng chất tuyệt vời của nó trong rất nhiều loại mỹ phẩm từ dưỡng da mặt, dưỡng tóc cho đến dưỡng toàn thân. 
gel nha đam dưỡng da tốt

Nếu bạn đang muốn một làn da rạng rõ, thoáng sạch và luôn mát mẻ trong mùa hè này thì sữa rửa mặt Aloe Vera Foaming Cleanser chính là sự lựa chọn tối ưu. 
Aloe Vera Foaming Cleanser là sữa rửa mặt chiết xuất từ lá nha đam, giúp làm dịu mát làn da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm và lấy đi mọi bụi bẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da căng mịn, đầy sức sống. Aloe Vera Foaming Cleanser chiết xuất từ nha đam tươi nên đặc biệt dịu mát cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết ngay trong môi trường khô hay dưới ánh nắng nóng cháy. Da bạn sẽ luôn mềm mại và mịn màng tự nhiên.
Loại sữa rửa mặt này thích hợp cho da khô và da thường, đặc biệt là da nhạy cảm, có mụn.

srm chiết xuất từ nha đam tươi

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt và tay, lấy một lượng vừa đủ lên lòng bàn tay, xoa tròn tạo bọt, sau đó nhẹ nhàng massage lên mặt trong khoảng 1 phút và rửa lại bằng nước sạch.
Sử dụng hàng ngày để cho kết quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét