Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Info Post
Da mặt bạn luôn bóng nhoáng bởi những đầu nhờn được tiết ra qua các lỗ chân lông tạo cảm giác khó chịu trong những ngày hè nóng bức. Nước hoa hồng giúp kiểm soát lượng dầu nhờn tạo mùi thơm quyến dũ cho phái đẹp.

nước hoa hồng THEFACESHOP Clean Face Mild Toner giúp kiểm soát nhờn hiệu quả
Nước Hoa Hồng THEFACESHOP Clean Face Mild Toner

Một làn da khỏe đẹp không tỳ vết luôn là niềm mơ ước của những cô gái trẻ, hiện đại và họ luôn tìm mọi cách để sở hữu làn da đẹp ấy. Với nước hoa hồngTHEFACESHOP Clean Face Mild Toner, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và tiền của để đạt được mong ước ấy. THEFACESHOP Clean Face Mild Toner sở hữu thành phần chiết xuất từ cây trà và lúa mạch, giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn hiệu quả, cho da luôn sạch bóng nhờn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Hãy trải nghiệm một diện mạo hoàn toàn mới với nước hoa hồng chăm sóc da mụn THEFACESHOP Clean Face Mild Toner.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Loại sản phẩm

Nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn hiệu quả, cho da luôn sạch bóng nhờn.

Thành phần chính
Chiết xuất từ cây trà và lúa mạch.

Loại da phù hợp: Hãy thử dùng miếng giấy đa năng lau qua một lượt trên sống mũi bạn sau đó kiểm tra. Nếu miếng giấy có màu bóng nhoáng của dầu nhờn thì đó chính là dấu hiệu rõ ràng nhất của hiện tượng da mặt nhờn. Nếu da bạn gặp tình trạng đó thì nên sở hữu ngay một lộ nước hoa hồng tránh tình trạng mụn đầu đen và mụn cám suất hiện.

Cách kiểm tra da nhờn đơn giản nhất bạn có thể thực hiện dễ dàng
Kiểm Tra Da Nhờn Đơn Giản Nhất


Cách dùng
Làm sạch da và lau khô, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay rồi mát – xa nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Nếu da maẹt bạn có mụn đầu đen hoặc mụn cám thì bạn nên dùng phối hợp giữa nước hoa hồng và Gel lột mụn để đạt hiệu quả cao nhất.

bạn Có muốn Sở hữu lọ nước hoa hồng kiểm soát nhờn hiệu quả, tạo mùi thơm quyến dũ này không. Nếu muốn hãy gọi ngay cho tôi để sở hữu lọ nước hoa hồng chính hãng với giá hợp lý. nhất định bạ sẽ dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét