Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Son kem Clio Virgin Kiss Lipnicure được ra mắt mùa hè 2014 với bộ sưu tập 13 sắc màu sành điệu đã và đang làm say lòng biết bao cô gái.
Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi ra mắt, Clio Virgin Kiss Lipnicure đã nhanh chóng lập kỉ lục doanh thu, đứng ngôi vị nữ hoàng của hãng, làm khuấy đảo các cô gái trẻ xứ Củ Sâm.
son lì dạng kem clio

Clio Virgin Kiss Lipnicure là dòng son kem được giới thiệu bởi thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CLIO. Ở Việt Nam các bạn có thể cảm thấy chưa quen thuộc, nhưng với phái đẹp Hàn Quốc, CLIO là một trong những nhãn hàng quen mặt, dòng make up chuyên nghiệp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tươi mới.
Son Clio Virgin Kiss Lipnicure được biết đến với những ưu điểm vượt trội:
- Công thức ‘touch proof’ giúp giữ màu lâu, duy trì lớp son cả ngày, bạn không cần đánh đi đánh lại khiến lớp son bị dày lên bởi lớp son cũ.
- Son phản quang vào đêm rất thích hợp cho những buổi tiệc tùng hay đi club.
- Thích hợp với nhiều kiểu, nhiều tông make-up từ lòng môi đến cả môi khiến bạn trông thật quyến rũ trong bất kì hoàn cảnh nào.
- Chỉ cần 1 lớp mỏng cũng đủ giúp son lên màu chuẩn.
- Thiết kế năng động và lạ mắt cùng với kết cấu nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo người.
son kem màu sắc rực rỡ

Son Clio Virgin Kiss Lipnicure là dạng son kem, khi lên môi sẽ tiệp cùng làn môi của bạn. Không gây khô môi, không nứt nẻ, màu sắc lên cực kì chuẩn, vô cùng bền màu, không bị phai bởi gió bụi, khi bạn ăn uống và các tác động khác.
Son Clio Virgin Kiss Lipnicure được đánh giá cao bởi màu sắc cực kì đẹp và bền màu. 
Sự sành điệu và sang trọng của một thỏi Clio Virgin Kiss Lipnicure đã biến nó trở thành lựa chọn đầu tiên của các quý cô.
Tại Việt Nam, Clio Virgin Kiss Lipnicure được các bạn update cực kì nhanh chóng, trở thành môt cơn sốt. Bất kì cô gái nào muốn sở hữu một vẻ đẹp sang chảnh đều chọn Clio Virgin Kiss Lipnicure như một món đồ ruột của mình.

2 nhận xét:

  1. Loại son này rất đẹp và quyến rũ. Cám ơn thông tin bạn đã chia sẻ nhé!!!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. Bac si hue bật mí những cách làm đẹp cho làn da của bạn.

    Trả lờiXóa