Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Info Post
Không cần những lớp BB hay CC cream kèm phấn phủ dày bịch trên mặt, bạn vẫn có thể sở hữu một làn da căng bóng tự nhiên như các sao Hàn. Bí quyết chính là IOPE Air Cushion XP - phấn nước cao cấp đang cực hot với các cô gái trẻ hiện nay.

phấn cushion iope

Phấn nước cao cấp IOPE Air Cushion XP kết hợp nhiều tính năng vượt trội hơn cả BB và CC cream, vô cùng tiện ích cho phái đẹp. IOPE là hãng đầu tiên sản xuất dòng phấn Cushion này. Và các tín đồ yêu làm đẹp chắc vẫn không quên hình ảnh "mợ chảnh" Chun Song Yi trong phim "Vì sao đưa anh tới" đã đã vài lần dùng IOPE Cushion để tút tát chứ nhỉ? 

chun song yi dùng cushion iope



Các nàng sẽ thực sự bị chinh phục bởi dòng phấn cao cấp này với những tính năng vượt trội như:

- Dưỡng ẩm tốt, làm mát da
- Ngăn thấm mồ hôi nên lớp phấn luôn ráo mịn suốt cả ngày.
- Bổ xung thêm các vitamin dưỡng trắng da khi trang điểm.
- Chỉ số chống nắng cực cao : SPF50+/PA+++
- Lâu trôi, che phủ tốt đối với da lỗ chân lông to và vùng da không đồng đều mầu, giúp bạn có gương mặt rạng rỡ và căng bóng tự nhiên.
Đặc biệt hơn nữa là em ấy còn có 1 lõi tặng kèm để thay thế nên dùng cực tiết kiệm nhé!
Hộp phấn màu trắng trong, kiểu dáng sang trọng, cầm chắc tay, thiết kế 2 lớp mút, giữa 2 lớp là một khoảng trống nhỏ để lấy kem nền. Kem dạng lỏng được ngâm trong một miếng mút như miếng bọt biển. 
Có 5 tone màu cho da:
Tone C21: Che phủ, tạo độ sáng (Cho da sáng)
Tone C23: Che phủ, tạo độ sáng (Cho da trung bình)
Tone S22: Tạo độ sáng và bóng (Cho da sáng)
Tone N21: Nền mỏng tự nhiên (Cho da sáng)
Tone N23: Nền mỏng tự nhiên (cho da trung bình).
bảng màu cushion iope

Với IOPE Air Cushion XP Phấn Nước Cao Cấp IOPE, bạn không cần dùng thêm bất kì loại kem lót hay kem nền nào khác. Chỉ với một lớp, bạn đã có một làn da căng bóng, trắng mịn tự nhiên.
Phấn nước IOPE Air Cushion XP sẽ phù hợp nhất đối với da hỗn hợp hoặc da dầu, còn với da khô các bạn nên lựa chọn dòng Air Cushion RX.
Hướng dẫn sử dụng: 
Sau khi rửa mặt và dùng kem dưỡng xong, bạn có thể dùng phấn này luôn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cầm miếng bông mút đi kèm theo ấn vào miếng mút bọt biển nói ở trên để lấy kem nền, sau đó vỗ lên mặt, có thể đánh 2, 3 lớp mà không lo bị nặng mặt nhé!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét