Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Info Post
Một làn môi đẹp là sức mạnh quyến rũ không thể cưỡng lại của phụ nữ. Hãy tô điểm cho đôi môi của bạn trở nên đẹp khó cưỡng với dòng son cao cấp của LANEIGE Serum Intense Lipstick. 
son serum dưỡng ẩm cực tốt



Son môi LANEIGE Serum Intense Lipstick là một trong những dòng son đình đám nhất năm 2014 luôn nằm tron TOP Best-seller của Laneige, với khả năng dưỡng ẩm cực tốt, làm mướt mọng môi đồng thời có độ lên màu cực chuẩn và che phủ môi siêu tự nhiên.

Với công thức chứa glycerin, acid béo, dầu thực vật thiên nhiên, Laneige Serum Intense Lipstick như một loại serum dưỡng ẩm gấp 3 lần so với các dòng son cùng loại, mang lại vẻ đẹp ẩm mượt đầy lôi cuốn cho đôi môi tươi mới, căng tràn sức sống.  Bắt kịp xu hướng make-up mới nhất, dòng son này đem đến cho bạn những sắc màu tươi mới và quyến rũ nhất,  phù hợp với nhiều tông trang điểm khác nhau từ trang điểm dạ tiệc, party bar đến make-up nhẹ hàng ngày.

son cho làn môi quyến rũ

Son dạng kem nhẹ nhàng thoa lên môi cho cảm giác tự nhiên như không trang điểm. Chỉ cần một lớp Serum Intense Lipstick và bạn không cần phải thoa thêm bất kì loại son dưỡng hoặc son bóng nào mà vẫn đẹp tuyệt vời. 
Chất son mềm mịn như bơ, lên màu chuẩn, bám màu lâu, ít nhất là 8 giờ, nên bạn không lo phải thoa son nhiều lần gây mất thời gian khi ra ngoài. Những hạt nhũ cực nhỏ, cực mịn cho đôi môi thêm rực rỡ, gợi cảm.

màu son rực rỡ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét